Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

HÃY TẬP TRUNG CHO NHỮNG THỨ QUAN TRỌNG

 HÃY TẬP TRUNG CHO NHỮNG THỨ QUAN TRỌNG


1/ Gia đình.

Đó là nơi an yên nhất bạn có thể trở về, cuộn mình trong lòng mẹ bao la, bỏ lại bão giông sau cánh cửa.


2/ Tình bạn.

Một đám bạn xả rủi ro, chia thắng lợi giúp bạn thêm động lực những lúc muốn bỏ cuộc. Nên nhớ: Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau.


3/ Sự nghiệp.

Bất cứ điều gì trong cuộc sống, bạn cũng có thể giỏi. Chỉ cần để tâm, mọi thứ sẽ được nâng tầm. Đằng sau thành công bao giờ cũng có bóng dáng của lao động. Hãy giữ cho mình tiếp tục tiến về phía trước. Kiên nhẫn, đừng bỏ cuộc.


4/ Sức khỏe bản thân.

Mọi kế hoạch là vô nghĩa nếu như thân thể rệu rạo, đình công, không có sức sống. Tập gym, đi bộ, chơi một môn thể thao,... rèn luyện bất cứ thứ gì để có được cơ bắp rắn rỏi giúp rèn não chắc khỏe.


Cuộc sống là sự cân bằng các nhân tố quan trọng. Một ngày 24h thì có tới 2/3 dành cho những nhu cầu cơ bản ăn uống, nghỉ ngơi, di chuyển. Bạn tính xem, còn được bao nhiêu thời gian dành cho những điều quan trọng trong đời mình.


Đừng lãng phí một phút giây nào nữa cho những người những việc không đáng. Đừng buồn vì một câu nói, cũng đừng gục ngã vì một thất bại. Mọi thứ rồi cũng chỉ là một chấm nhỏ xíu trong đời, quay đầu nhìn lại đã chẳng thể thấy nữa rồi.

----------------------


👉

0 nhận xét:

Đăng nhận xét