Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

LÀ ĐÀN ÔNG, CÀNG KHÓ KHĂN, CÀNG PHẢI PHẤN ĐẤU

 LÀ ĐÀN ÔNG, CÀNG KHÓ KHĂN, CÀNG PHẢI PHẤN ĐẤU


Cuộc sống của người đàn ông tuy mỗi người một khác, nhưng đều trải qua những khó khăn trong đời tương đối giống nhau. Có người đã trưởng thành, có người đang mắc kẹt giữa cuộc đời. Thứ gì đã định hình người đàn ông, giúp họ không ngừng phấn đấu?


Nếu bạn là một người đàn ông, bạn đã bao giờ suy ngẫm về việc muốn sống cuộc đời của mình thế nào chưa? Nếu đã có thì hãy chuẩn bị một tinh thần phấn đấu, đánh đổi gan lì để cuối cùng trả lời được những câu hỏi lớn trong cuộc đời người đàn ông:


1. Đối với người đàn ông, áp lực thành công có lớn không?


Rất nhiều người đàn ông trả lời rằng: Rất lớn. Vậy tại sao lại không thể buông tay? Ai dám nói rằng khi gặp khó khăn là có thể buông bỏ, bạn thử mà xem…bởi nhiều khi buông bỏ còn khó hơn cả kiên trì. Với thành công, người đàn ông chỉ có cố gắng phấn đấu mới có được thứ mình muốn.


2. Đối với người đàn ông, áp lực trách nhiệm có lớn không?


Nếu như người đang kéo xe là bạn, trên là cha mẹ, dưới là vợ con, và nếu như bạn không cẩn thận mà trượt chân một cái, bạn nghĩ xem bạn sẽ để lại cho gia đình bạn những gì? Cũng có thể trong mắt người khác bạn chả là gì cả, nhưng với gia đình bạn là cả bầu trời, là một người đàn ông, bạn cần phải sống có trách nhiệm hơn.


3. Đối với người đàn ông, áp lực xã hội có lớn không?


Người đàn ông khi đến tuổi "thành danh, lập nghiệp" sẽ nhìn nhận rõ hơn về bổn phận của mình. Bất kể là trong cuộc sống hay kinh doanh, tư tưởng thay đổi thế giới bắt đầu xuất hiện. Người đàn ông coi đây là thời điểm xây dựng di sản của chính mình.


Bạn sẽ để lại gì cho cuộc đời khi bạn ra đi? Mọi người sẽ nhớ về bạn như nào? Đó đều là những áp lực hiện diện đầy chân thực và rõ ràng.


Khi tự trả lời được hết 3 câu hỏi trên đây, đó là khi bạn đã sống với tâm thế gánh trên vai trách nhiệm, làm một người đàn ông sẵn sàng thay đổi số phận của mình và vươn tới đỉnh cao của danh vọng. Hãy phấn đấu về thời gian, công sức, trí tuệ và sự lao động miệt mài để có được vị trí của chính mình mà không phải ai khác.


Có như vậy mới đáng mặt đàn ông!


----------------------


👉

0 nhận xét:

Đăng nhận xét