Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2021

KHÔNG CẦN ĐẾN PHONG THỦY, LÀM ĐƯỢC 5 ĐIỀU NÀY THÌ PHÚ QUÝ TỀ TỰU, PHÚC ĐỨC TRỌN ĐỜI

 KHÔNG CẦN ĐẾN PHONG THỦY, LÀM ĐƯỢC 5 ĐIỀU NÀY THÌ PHÚ QUÝ TỀ TỰU, PHÚC ĐỨC TRỌN ĐỜI

Cuộc đời chỉ cần làm được những việc này phú quý tự nhiên sẽ tề tựu, phúc đức hưởng cả đời không hết.
Làm người, chỗ nào tha được cho người ta thì nên tha. Lời thắng thắn có thể noi vòng vo một chút. Lời nói vốn dĩ không phải là gió bay, thế nên thiện ý một câu thì ấm 3 đông, lời ác lạnh thì tận 6 tháng ròng. Thế nên làm người hãy biết tu khẩu, đừng dồn người khác đến chân tường.
1. Chưởng đức
Khen ngợi người khác thì nhất định phải học cách vỗ tay. Mỗi người đều cần có tiếng vỗ tay từ người khác. Biết khích lệ người khác có thể mang đến cho họ những sức mạnh lớn hơn bạn tưởng nhiều. Điều đó thể hiện bạn là người có tấm lòng rộng rãi. Không thể tán thưởng người khác là bởi tâm đố kỵ, lòng dạ hẹp hòi.
2. Diện đức
Không nể mặt chính là sự vô lễ lớn nhất. Bất cứ lúc nào cũng cần có một bậc thang để giữ thể diện cho đối phương. Mỗi người cần học cách giữ thể diện cho người khác, đó chính là sự tinh tế, thấu hiểu và cả khiêm nhường. Không giữ thể diện cho đối phương thì đối phương cũng chẳng cần phải tôn trọng bạn.
3. Tín nhiệm đức
Được người khác tin tưởng trong cuộc sống này đó chính là một loại hạnh phúc. Có bao nhiêu tín nhiệm thì có bấy nhiêu sự thành công. Thật ra một người có thể thành công hay không còn thể hiện ở chỗ được người khác tin tưởng. Nếu có lòng tin thì cơ hội sẽ đi xa hơn chúng ta nghĩ. Thế nên hãy cố gắng giữ cho mình sự chân thành, ắt sẽ có lòng tin từ người khác.
4. Làm lành với quá khứ
Hầu hết chúng ta đều dễ tổn thương và có xu hướng sống trong quá khứ. Cứ để nó gặm nhấm cho dù là chuyện đã qua từ lâu. Hãy nhớ bạn không sống trong quá khứ, nên hãy cố gắng chấp nhận và làm lành với nó để có cuộc sống tương lai hạnh phúc hơn.
Nguồn: Theo Khoevadep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét