Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2021

SAO THẦY NÓI GIỎI NHƯ VẬY KHÔNG ĐI LÀM KINH DOANH, LÀM LÃNH ĐẠO ĐI, CẦN GÌ PHẢI SUỐT NGÀY ĐI DẠY NHƯ THẾ ?

 SAO THẦY NÓI GIỎI NHƯ VẬY KHÔNG ĐI LÀM KINH DOANH, LÀM LÃNH ĐẠO ĐI, CẦN GÌ PHẢI SUỐT NGÀY ĐI DẠY NHƯ THẾ ?

Đó là câu hỏi mà đội ngũ admin của Fanpage Thầy Lê Thẩm Dương thường xuyên nhận được kể từ ngày thầy phát triển công việc giảng dạy, thực hiện các khoá học online và luôn nằm trong Top Best-Seller của các đơn vị phát hành. Thậm chí, nhiều bạn còn gay gắt hơn chỉ trích: “Nói thì hay nhưng tóm lại vẫn là nói phét đi bán nước bọt kiếm tiền qua ngày"...
Thật buồn vì nhiều người Việt Nam chỉ biết lấy hệ quy chiếu cá nhân để áp đặt lên người khác. Hôm nay admin sẽ chia sẻ hết với các bạn lý do tại sao?
Bạn nghĩ mà xem: “Bạn sẽ dùng năng lực kiến thức mình, nếu có cơ hội, vào việc khác để k.iếm thêm dù chỉ là 1/10 chứ...". Ngay từ đầu thầy chưa phải là một “thợ giảng" đâu, thầy cũng làm nhiều việc, nhiều lĩnh vực để có những nguồn thu nhập khác nhau. Chẳng ai già.u mà không có nguồn thu nhập thụ động và chỉ làm một công việc duy nhất cả. Mỗi người có một sở trường và sở trường của thầy là giảng dạy và truyền tải được nội dung mình nói khiến người nghe thấm, hiểu và áp dụng được cho chính họ.
Nội dung bài giảng của thầy chẳng khác nội dung của các thầy cô khác vì đề cương đã được thống nhất từ đầu. Nhưng về phương pháp luận thì học viên rất hài lòng với các giờ giảng của thầy.
Như bao diễn giả nổi tiếng trên thế giới, thầy không chỉ dùng năng lực bản thân để kiếm t.iền mà thầy biết mình có thể giúp đỡ xã hội. Thầy dùng kiến thức của mình để hướng dẫn những người cũng có ý chí vươn lên, cũng đang trăn trở để làm sao có nhiều tiền hơn nhưng lại loay hoay không biết bắt đầu từ đâu.
Bạn mua khoá học của thầy thì bạn có thêm kỹ năng và tìm ra chìa khoá thành công cho riêng mình, bạn cũng biết cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho bản thân mà không tốn thời gian, không phải bỏ công việc hiện tại.
Thầy “bán” kiến thức, kinh nghiệm thì có thêm nguồn thu nhập, ngày càng có nhiều người biết mình là người có học thức. Cả 2 bên đều có lợi, đều trở nên già.u có hơn, chứ chẳng ai phải chịu thiệt thòi. Vậy tại sao lại không làm?
Một học viên từng chia sẻ với page thế này: “Lúc đầu em cũng bán tín bán nghi, gặp trực tiếp thầy còn chưa chắc ăn thua nữa là học online. Nhưng em đường cùng rồi, công việc thì bận rộn lại ở tỉnh lẻ, con cái thì ngày càng lớn, lương thì 3 cọc 3 đồng mãi chẳng có tiến triển trong công việc. Như thế chẳng xoay sở nổi cho cuộc sống gia đình ổn định chứ nói gì đến sung túc. Thấy nhiều người nổi tiếng cũng học nữa nên em thấy có uy tín, dù sao thì CÓ HỌC CÓ HƠN. Không ngờ, ban đầu thì hơi khớp, sau một thời gian tập tành, kèm thêm sự hỗ trợ thường xuyên của mọi người trong nhóm học viên nữa, cuối cùng em cũng lên được quản lý, mở rộng được nhiều mối quan hệ, tạo được ấn tượng tốt nên cơ hội việc làm ngoài cũng đến, em có thêm nguồn thu nhập khác ngoài đồng lương hàng tháng. Giờ có thể cho con đi học tiếng anh ở trung tâm xịn, thấy con bắt đầu giao tiếp được với người nước ngoài mà em vừa sướng, vừa thấy tự hào vì mình đã tạo điều kiện tốt nhất cho con. Sau chúng nó lớn lên sẽ không phải vất vả như bố mẹ nữa. Mà thấy con đi học không bị tự ti vì thua kém bạn bè, em cũng nhẹ lòng hơn rất nhiều. Cứ đà này thì chắc em cũng tích cóp được chút vốn, sau để lại cho các con”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét